0902 148 147

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Các thương hiệu ampe kìm Đài Loan phổ biến hiện nay

Hiokivn.com 2 năm trước 1060 lượt xem

    Bên cạnh các sản phẩm ampe kìm đến từ Nhật bản như ampe kìm Hioki, ampe kìm Kyoritsu, Sanwa.. thì đồng hồ ampe kìm Đài Loan cũng được khá nhiều người quan tâm. Vậy chất lượng của các sản phẩm đến từ thương hiệu này ra sao, cũng như có các thương hiệu ampe kìm Đài Loan nào? Cùng đi sâu tìm hiểu ngay sau bài viết dưới đây:

    Đánh giá đồng hồ ampe kìm Đài Loan

    Để đánh giá các sản phẩm đo và kiểm tra điện đến từ Đài Loan này có thực sự tốt hay không, cùng đánh giá những ưu nhược điểm của các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này để đưa ra câu trả lời.

    Ưu điểm

    Các sản phẩm ampe kìm của Đài Loan đến từ những hãng sản xuất uy tín, có đầy đủ nguồn gốc, chứng nhận chất lượng đều có rất nhiều ưu điểm. Từ đó bạn có thể yên tâm sử dụng các thiết bị này. 

    • Thiết kế gọn nhẹ với kiểu dáng đẹp mắt, luôn thay đổi mẫu mã. 
    • Ampe kìm cũng có chất lượng tốt, độ bền và khả năng cách điện tốt.
    • Dễ sử dụng với các nút chức năng và thang đo được phân chia rõ ràng.  
    • Hoạt động đa chức năng, đo được nhiều yếu tố như điện áp, dòng điện, tần số, thông mạch…
    • Độ chính xác cao, có một số thiết bị được tích hợp với các công nghệ đo hiện đại. 
    • Cung cấp các kết quả nhanh, hiển thị rõ ràng.
    • Giá thành ưu đãi, tương đối thấp hơn so với các sản phẩm đến từ Nhật, châu Âu hay Mỹ. 

    Trên đây đều là những ưu điểm nổi trội của đồng hồ ampe kìm Đài Loan. Bởi vậy, thiết bị cũng được nhiều người dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, các sản phẩm đến từ Đài Loan cũng có một số những nhược điểm. Bạn cũng cần nắm được để cân nhắc trước khi quyết định mua ampe kìm giá rẻ. 

    Ampe kìm Đài Loan chất lượng được sử dụng nhiều
    Ampe kìm Đài Loan chất lượng được sử dụng nhiều

    Nhược điểm 

    • Các sản phẩm có chất lượng tốt nhưng cũng nhanh hỏng, tuổi thọ không cao như các hãng đến từ Nhật, Mỹ…
    • Đa số là các sản phẩm đồng hồ ampe dùng trong dân dụng, giá rẻ. 
    • Không có nhiều đồng hồ chuyên dụng trong công nghiệp yêu cầu cao. 
    • Các thiết bị thường có bảo hành ngắn. 
    • Giá thành của ampe kìm Đài Loan thấp nhưng thường là dòng dân dụng. 

    Như vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn mua ampe kìm Đài Loan cho công việc đo và kiểm tra điện. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo chọn mua sản phẩm chính hãng, chất lượng cũng như có nguồn gốc rõ ràng. 

    Điều này đảm bảo giúp bạn tránh mua phải các loại ampe kìm hàng nhái, hàng giả. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nắm được mức giá phù hợp với chất lượng và khả năng làm việc của máy. 

    Các thương hiệu ampe kìm Đài Loan được ưa chuộng

    Ampe kìm Tenmars

    Ampe kìm Tenmars là dòng ampe kìm đến từ thương hiệu Tenmars. Đây là hãng chuyên sản xuất các sản phẩm đo lượng với độ bền cao, chất lượng tốt. Các sản phẩm đều được thiết kế chắc chắn, kiểu dáng đẹp mắt. 

    Thương hiệu ampe kìm Tenmars chất lượng cao
    Thương hiệu ampe kìm Tenmars chất lượng cao

    Đồng thời, ampe kìm Tenmars còn mang đến đa dạng các dòng sản phẩm đo và kiểm tra điện với mức điện áp lên tới 1200V. Ngoài ra, các thiết bị cũng có thể thực hiện đo dòng điện, đo điện trở, đo tần số… 

    Tenmars mang đến những sản phẩm ampe kìm hoạt động đa chức năng. Kết hợp với khả năng đo chính xác. Chính vì các sản phẩm của Tenmars cũng luôn nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng. 

    Ampe kìm Đài Loan - Ampe kìm Pro'skit

    Nếu bạn muốn tìm kiếm dòng đồng hồ ampe kìm Đài Loan bán chạy đừng bỏ qua thương hiệu Pro'skit. Đây là thương hiệu đến từ Đài Loan chuyên sản xuất các thiết bị đo và kiểm tra điện chất lượng.

    Ampe kìm Pro'skit được ưa chuộng sử dụng
    Ampe kìm Pro'skit được ưa chuộng sử dụng

    Các sản phẩm ampe kìm của Pro'skit luôn được đánh giá cao về chất lượng, độ bền cao, an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, các sản phẩm cũng có đa dạng chức năng đo từ khả năng đo dòng điện, đo điện áp, đo điện trở, điện dung… Ampe kìm có nhiều mức thang đo khác nhau để thích hợp sử dụng trong gia đình, dân dụng hay công nghiệp. 

    Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng ampe kìm Pro'skit để phục vụ cho công việc. Tuy nhiên, bạn cũng cần đảm bảo chọn mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín, đảm bảo hàng chính hãng. 

    Xem thêm: Đồng hồ ampe kìm loại nào tốt, bán chạy nhất hiện nay?

    Ampe kìm Twintex

    Thương hiệu ampe kìm Twintex cũng là một trong những nhà sản xuất tại Đài Loan chuyên cung cấp rất nhiều các thiết bị đo và kiểm tra điện. Hãng sản xuất Twintex được ưa chuộng bởi các sản phẩm được thiết kế rất đơn giản, nhỏ nhẹ và sử dụng dễ dàng. 

    Dòng ampe kìm Twintex giá rẻ
    Dòng ampe kìm Twintex giá rẻ

    Đồng thời, ampe kìm Twintex cũng có ưu điểm về đa chức năng, đo được dòng điện, điện áp, điện trở, thông mạch… Ngoài ra, giá thành của ampe kìm Twintex cũng ở mức cạnh tranh để được ưa chuộng. 

    Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ mua đồng hồ đo điện chính hãng, giá tốt nhất

    Ampe kìm Tasco

    Tiếp tục là thương hiệu đồng hồ ampe kìm Đài Loan được nhiều dùng chính là Tasco. Tương tự như các thương hiệu ampe kìm Hioki, ampe kìm Kyoritsu… Tasco cũng cung cấp rất nhiều ampe kìm chất lượng, đa chức năng hoạt động. 

    Ampe kìm Tasco đa chức năng đo
    Ampe kìm Tasco đa chức năng đo

    Điểm nổi bật của ampe kìm Tasco chính là kết cấu chắc chắn, độ bền bỉ cao, chống chịu được va đập. Các sản phẩm nhỏ gọn được bố trí với nhiều nút chức năng, chọn thang đo điện áp dễ dàng. 

    Các sản phẩm có thể thực hiện nhiều phép đo từ đo điện áp AC/DC, đo dòng điện, đo điện trở, đo tần số…. Đồng hồ ampe kìm Tasco có dải đo rộng lên tới hơn 1000V., đo điện trở 50MΩ….

    Từ những thông tin về ampe kìm Đài Loan có tốt không cũng như những thương hiệu ampe kìm đang được sử dụng nhiều hiện nay. Từ đó, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm đo điện thích hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm ampe kìm, đồng hồ vạn năng chất lượng đến từ Hiokivn.com để yên tâm đo và kiểm tra hệ thống điện. 

    1060 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn