0902 148 147

Hà Nội

0979 244 335

Hồ Chí Minh

Cách nhận biết ampe kìm chính hãng không phải ai cũng biết

Hiokivn.com 3 tháng trước 79 lượt xem

    Ampe kìm là thiết bị chuyên dụng để đo dòng điện, điện áp một cách chính xác, tiện lợi và an toàn. Tuy nhiên, với sự phổ biến của thiết bị, trên thị trường hiện xuất hiện ngày càng nhiều sản phẩm giả mạo khiến cho nhiều người dùng lo lắng. Vì vậy bài viết sau sẽ hướng dẫn cách nhận biết ampe kìm chính hãng, giúp người tiêu dùng tránh được những rủi ro không mong muốn.

    Rủi ro khi mua ampe kìm hàng giả, hàng nhái

    Trước hết, sự thiếu chính xác trong quá trình đo lường dòng điện có thể làm giảm độ tin cậy của thông số thu thập được, ảnh hưởng đến khả năng đánh giá và xử lý sự cố mạch điện. Ampe kìm không chính hãng cũng không tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn, làm tăng nguy cơ gây nhiễu loạn điện từ và ảnh hưởng đến hiệu suất của hệ thống điện.

    Ampe kìm hàng giả, hàng nhái mang đến nhiều phiền toái cho người sử dụng
    Ampe kìm hàng giả, hàng nhái mang đến nhiều phiền toái cho người sử dụng

    Việc mua ampe kìm hàng giả, hàng nhái cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro đối với an toàn của người sử dụng. Khi sử dụng ampe kìm giả, nguy cơ nhiễm điện và bị điện giật rất cao, người dùng dễ bị rơi vào các tình huống nguy hiểm và có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, thậm chí tử vong. 

    Ngoài ra, ampe kìm không chính hãng thường có cấu trúc máy không chắc chắn, chế tạo từ vật liệu kém chất lượng, không đảm bảo các yếu tố cách điện, làm giảm độ bền và tuổi thọ của thiết bị. Điều này có thể dẫn đến rủi ro hở mạch, rò rỉ điện, chập cháy, ảnh hưởng đến tính mạng và tài sản. 

    Ampe kìm Hioki
    Ampe kìm Hioki

    Để tránh những sự cố không đáng có này bạn nên lựa chọn các sản phẩm từ những thương hiệu uy tín như ampe kìm Hiokiampe kìm Kyoritsu,... Một số sản phẩm được đánh giá cao nhất hiện nay như Hioki 3280-10FHioki 3288-20, Kyoritsu 2002PA,...   

    Cách nhận biết ampe kìm chính hãng

    Có 3 cách nhận biết ampe kìm chính hãng phổ biến nhất như sau:

    Cách nhận biết ampe kìm chính hãng qua hình thức

    Về thiết kế, ampe kìm chính hãng thường có màu sắc tươi, rõ ràng, với các mối nối kín kẽ và không có khe hở. Vật liệu chế tạo cũng thường là nhựa cao cấp, mang lại cảm giác nhẹ tay nhưng vẫn chắc chắn. Thông số kỹ thuật, logo thương hiệu được in rõ ràng và sắc nét. 

    Ampe kìm thật có đầy đủ hộp, giấy tờ chứng nhận
    Ampe kìm thật có đầy đủ hộp, giấy tờ chứng nhận

    Ngược lại, ampe kìm giả có thể copy hình thức bên ngoài giống đến 80%, tuy nhiên các chi tiết như logo, thông số thường mờ, không đậm nét và màu sắc trông không tươi như máy thật.

    Cách nhận biết ampe kìm chính hãng bằng việc kiểm tra main máy

    Ngoài việc nhận biết qua hình thức, nếu người dùng có kiến thức chuyên sâu về các thiết bị đo điện, họ có thể tháo main máy để kiểm tra. Ampe kìm thật bên trong sẽ có nguyên tem của nhà sản xuất, phần main máy sáng bóng. Ngược lại, ampe kìm giả thường sử dụng main cũ, là hàng dựng lên chứ không phải chính hãng.

    Cách nhận biết ampe kìm chính hãng bằng việc so sánh seri

    Một cách khác để nhận biết ampe kìm thật giả đó chính là so sánh số seri để xem số seri của ampe kìm có trùng khớp với seri in trên bao bì hay không. Ampe kìm thật sẽ có số seri chuẩn xác, nếu số seri không khớp, đây chắc chắn là ampe kìm giả.

    Người dùng cũng có thể so sánh seri để nhận biết ampe kìm chính hãng
    Người dùng cũng có thể so sánh seri để nhận biết ampe kìm chính hãng

    Xem thêm:

    Lưu ý khi mua ampe kìm

    Khi quyết định mua ampe kìm, có một số điều quan trọng bạn cần lưu ý để đảm bảo lựa chọn sản phẩm đúng đắn và an toàn cho công việc của mình:

    • Hãy xác định rõ các tính năng của ampe kìm mà bạn cần cho công việc, như dải đo dòng, chức năng đo điện áp, điện trở,... 

    • Ưu tiên chọn ampe kìm từ các hãng cũng như đơn vị cung cấp uy tín trên thị trường.

    • Đảm bảo sản phẩm có chứng nhận an toàn, nếu có thể, hãy thử nghiệm sản phẩm trước khi mua để đảm bảo ampe kìm hoạt động đúng cách. 

    Xác định rõ tính năng nào của ampe kìm sẽ giúp ích nhất cho công việc của bạn
    Xác định rõ tính năng nào của ampe kìm sẽ giúp ích nhất cho công việc của bạn

    Mua ampe kìm chính hãng, uy tín ở đâu?

    Nếu bạn muốn mua ampe kìm chính hãng tại Việt Nam, có thể tìm đến THB Việt Nam - đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm của Hioki, Kyoritsu,... THB Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy với chế độ bảo hành chính hãng theo quy định của nhà cung cấp. 

    Mua ampe kìm chính hãng tại THB Việt Nam
    Mua ampe kìm chính hãng tại THB Việt Nam

    Việc mua sắm tại những đại lý chính hãng như THB giúp đảm bảo rằng bạn được hướng dẫn tận tình, chu đáo về cách sử dụng, quy trình bảo quản, bảo vệ và thay thế linh kiện. Ngoài ra, công ty cũng hỗ trợ vận chuyển khắp 64 tỉnh thành, khách hàng có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau.

    Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về cách nhận biết ampe kìm chính hãng và có nhu cầu tìm mua sản phẩm với giá tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE Hà Nội: 0902 148 147 - TP.HCM: 0979 244 335, website: hiokivn.com để được các chuyên viên tư vấn miễn phí nhé!

    79 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan

    0 Đánh giá sản phẩm này

    Chọn đánh giá của bạn